❓ Help Openline pocket wifi

pa drop naman po ng recommended nyo na open line pocket wifi at kung saan nyo po nabili. Kung ano rin po ang gamit nyo na network? salamat mga boss
 
Nakita ko yang Mercusys MT110, mura nga. Yung sa akin, Alcatel Link Zone 2, okay naman so far kahit sa Metro Manila lang gamit. Sa Lazada ko nakuha, mga 2.5k yata noon. Usually Globe or TM gamit ko, okay naman sa mga data-sharing promo.
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 921
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
darwin333

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,901
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,316,785
Posts
29,188,092
Members
1,182,067
Latest member
r3t3pz
Back
Top