May nakapag try naba ultra link pocket wife 5g device ba talaga?

fake yan, parang yung starlink wifi lang din yan na rebranded "electricity saver" daw pero ang laman sa loob is led light module lang hahaha.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 328
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top