BYPASS WIFI PORTAL

shino1

Established
good day mga bossing! pa help naman, dito kasi sa school namin naglagay na ng portal sa mga free wifi so ayon di na siya free HAHAHAHAHHA “OPNSENSE” yung portal need ng username and password. di ko alam kung pano siya ma b-bypass huhu. need ko talaga internet dine sa school para di na load ng load 😭
 
free pa rin yan bossing, all you need to do is pagawa ka ng account

di ko lang sure boss for guests lang kasi talaga yung wifi na yon and di naman nag announce school namin na pwede kami magpagawa ng account para maka-access ulit huhu
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 942
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shino1

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,421
Total visitors
4,633

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top