Custom Rom

oks lang gsi boss may pang flash ka?
mai tuts sa youtube boss, same procedure lang sa tecno infi at itel , hanapin mo lang yong saktong architect sa phone mo para d ma bootloop or punta ka sa TG marami tuts don

oks lang gsi boss may pang flash ka?
not recommend din yong gsi, baka gusto mo rin bumalik sa stock rom at mag sawa ka rin kakagaya namin d nga ummaabot 1week
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Toobee

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top