Matino po sila

Ito lang naman ang hanap ko, yung source mo nito "tumistigo si Heidi Mendoza nag present ng fabricated evidence na kesyo kurap daw at may ill gotten wealth."

Yan, tinanong mo kung ano ang hanap ko. Pangatlong mention ko na yan, sana maibigay mo na ang source mo. :) Kung wala, aminin mo na lang na wala, hindi naman kita kukutyain kung wala kang source. ;)

Depende na lang kung "fabricated" lang ang claim mo, at walang source, eheheh
meron sa google 🥲

GMA news, hanapin mo lang tatang
 
LOL, exposed ka na naman, na walang mahanap na source sa claim mo, hahahaha! Asar na asar ka siguro nung ini-endorse ng INC si BAM, huehuehue
 
LOL, exposed ka na naman, na walang mahanap na source sa claim mo, hahahaha! Asar na asar ka siguro nung ini-endorse ng INC si BAM, huehuehue
hahahahaha exposed? hanap ka muna ng source mo na hindi fabricated

dismissed na ang case 🥲

change topic? kasi wala kana maibato hahahaha fabricated lang talaga ginawa ni Heide mo 🤣🤣

Ayun nganga, TALO hahahaha
 
I admit, talo talaga ako sa experience mo. ¯\(ツ)

*paki-check lang ang signature ko.
 

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
plhbg1

New Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top