🗼 S·T·S Unlida data 649 cap issue latest update

Wala naman capping?? Nag d.l aq sa pc q ng games mga nsa 30gb. Pag nag 3mbs sya. Airplane mode lng or restart lng ng phone. Tapos wag ka lang mag mmulti ng gamit ng net kc nag 3.mbs sya. Pag d.l lng d.l lng. 7mbs ung speed sakin. Wag kna muna mag bbukas ng ibang apps.
 
May nagtext na din sakin c talino.. Hndi na makapag browse or download pro hndi nman cia red light.. unless gagamit ka ng vpn dun lng gagana unli promo..
 
ito undetectable.. may s†éálth ang server for undetectable and gumagamit ng TLS-CRYPT 🥱🥱 UWU.. pang personal na gamit.. L2PT/PPT mahinang klase niyan 🤣🤣



Screenshot_2025-05-23-20-40-23-402_com.android.chrome.webp
 

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 5K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
TaburdoT

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,298
Total visitors
3,531

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top