K to 12 graduates now eligible for first-level government jobs

Hanap ng openning sa pinakamalapit na Gov Opis.

Ipamalita mo na rin sa mga SH Grad.

Opportunity na nila na magkaroon ng experience and contribute sa Philippines work force at para sa future nila.
 
iba pa po ba yan sa spes?

wat if puno agad yung job vacancy sa gov dahil sa mga kamag anak or kilala ng nagtratrabaho sa gov?

need talaga backr
 
Descretion na ng Gov dept/office.

Basta meron ka kumpleto na papers.

Meron yatang ticket iyan na posted nila sa Gov websites about job vacancy sa first level position.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 290
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Well1AmNichtDiePerson

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top