🔒 Closed Postern

Status
Not open for further replies.

nyel321

Eternal Poster
Hi mga sir/mam paano po ba makakapagstream sa ibang websites gamit ang postern? Hindi ko kase siya maipasok sa favorite site ko. Thanks sa tutulong. By the way salamat pala dito sa group dami ko natutunan.
 
need mo change dns para maka access ka sa firewalled sites
Ano po ba best DNS ? Kase sa injector chechekan lang kase don bago lang po ako sa postern eh he he help naman po :)
Cgoro sa apn nyo yan ..try mu daw default apn ..default kc gamit ko maka pag stream ako kht sakin
Cgoro sa apn nyo yan ..try mu daw default apn ..default kc gamit ko maka pag stream ako kht sakin
Gamit ko po default
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 993
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
M A R Q U I S

Trending Topics

Online now

Members online
813
Guests online
2,541
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top