🔒 Closed The truth behind all globe working remote proxy!!!!

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po. Http.globe ang default ng globe dba?

Nakakaconnect po ako sa VPN using ehi config na galing sa mga bossings tapos ung http.globe.com.ph po gamit ko sa settings. No proxy. No port. No server.
Pero bakit po kaya hndi ako mkaaccess sa net given the fact na connected ako using HTTP Injector?

Ano po bang kelangang gawin?
Patulong nmn po oh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 308
    Replies
  • 14K
    Views
  • 284
    Participants
Last reply from:
snakeseller

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top