🗡️ Mobile Legends ULTRA REFRESH RATE (120 FPS) IN MOBILE LEGENDS BANG BANG! NO ROOT METHOD

Makima Cutieee

Forum Expert

Para sa mga new phones na kaya naman ang ultra refresh rate pero hindi pa supported ni mobile legends yung chipset nila.​

At para na rin sa mga may phones na hindi supported ang ultra refresh rate pero gusto itry mag 120fps in game.​

*Note para sa mga may hindi kalakasan na phone pero naka 120hz screen, I suggest na mag smooth to medium graphics lang kayo while using ultra refresh rate (120fps)​

Eto na ang pinaka madaling tutorial (no root needed).​

TUTORIAL IN WORDS​


  1. Download MLBB, FX File Explorer and Clone App (modded mas ok)
  2. Open mo Clone App
  3. Add mo MLBB at FX File Explorer sa Clone App
  4. Open MLBB sa clone app, Log in ka tapos exit mo na
  5. Open mo naman FX File Explorer sa Clone app
  6. Punta ka sa System/data/data/com.pengyou.cloneapp/chaos/data/user/0/com.mobile.legends/shared_prefs
  7. Open mo yung com.mobile.legends.v2.playerprefs.xml
  8. Click edit sa taas (yung parang pencil na may box na icon)
  9. Click yung parang (pencil na icon) tapos click find.
  10. Type mo fps tapos search, tapos click click mo yung right arrow hanggang makita mo yung
    <int name="HighFpsModeSee" value="3" />
  11. Palitan mo yung 3 ng 4
  12. Tapos click mo yung tatlong tuldok sa taas, tapos save mo na, tapos exit kana
  13. Open mo na MLBB, may ultra refresh rate na yan. Easy lang diba?



TUTORIAL IN VIDEO​




APPS NEEDED:​

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
gagana ba talaga ang 120 sa 90 supported lang na device?
kung 120hz ang screen ng phone mo, yes gagana yan 120fps. Pero kung 90hz lang screen ng phone mo hanggang 90fps lang talaga yan kahit iultra refresh rate mo pa.

Tyaka syempre dapat kaya din ng chipset ng phone mo maglaro sa 120fps, kasi kung sa 90fps palang di na kinakaya ng phone, edi mas hindi nya kakayanin sa 120fps.
 
kung 120hz ang screen ng phone mo, yes gagana yan 120fps. Pero kung 90hz lang screen ng phone mo hanggang 90fps lang talaga yan kahit iultra refresh rate mo pa.

Tyaka syempre dapat kaya din ng chipset ng phone mo maglaro sa 120fps, kasi kung sa 90fps palang di na kinakaya ng phone, edi mas hindi nya kakayanin sa 120fps.
kalo ko gagana hahah , thanks for dis bos
 

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Go Mal-sook

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top