Makima Cutieee
Forum Expert
Para sa mga new phones na kaya naman ang ultra refresh rate pero hindi pa supported ni mobile legends yung chipset nila.
At para na rin sa mga may phones na hindi supported ang ultra refresh rate pero gusto itry mag 120fps in game.
*Note para sa mga may hindi kalakasan na phone pero naka 120hz screen, I suggest na mag smooth to medium graphics lang kayo while using ultra refresh rate (120fps)
Eto na ang pinaka madaling tutorial (no root needed).
TUTORIAL IN WORDS
- Download MLBB, FX File Explorer and Clone App (modded mas ok)
- Open mo Clone App
- Add mo MLBB at FX File Explorer sa Clone App
- Open MLBB sa clone app, Log in ka tapos exit mo na
- Open mo naman FX File Explorer sa Clone app
- Punta ka sa System/data/data/com.pengyou.cloneapp/chaos/data/user/0/com.mobile.legends/shared_prefs
- Open mo yung com.mobile.legends.v2.playerprefs.xml
- Click edit sa taas (yung parang pencil na may box na icon)
- Click yung parang (pencil na icon) tapos click find.
- Type mo fps tapos search, tapos click click mo yung right arrow hanggang makita mo yung
<int name="HighFpsModeSee" value="3" /> - Palitan mo yung 3 ng 4
- Tapos click mo yung tatlong tuldok sa taas, tapos save mo na, tapos exit kana
- Open mo na MLBB, may ultra refresh rate na yan. Easy lang diba?
TUTORIAL IN VIDEO
APPS NEEDED:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
