👨‍🏫 Tutorial Best prepaid modem for TNT

marcko

Eternal Poster
Hello guys, WFH kase ako and need ko ng backup internet aside sa PLDT. Need ko lang ng reliable na modem na mabibili sa online shops. Yung kaya sana ang around 50 mbps sa probinsya, around 3 bars dun sa cp. Thanks po
 
PLDT home wifi 5G dimo na need openline if TNT or smart ang gagamitin po dahil powered by smart na sya nasa 1.5gbps na sya
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top