❓ Help Wifi blocked

LeBlanc

Elite
mga paps paano po mag connect ulit sa wifi na naka block na yung phone, may ibang way pa po ba para maka connect ulit? meron kasi akong nabasa about sa dhcp na maglalagay lang don paano po kaya yon? salamat po.
 
Pag naka blocked na yung Random Mac Address mo at Phone Mac Address, punta ka sa Developer tapos ON WiFi Non-Persistent MAC Randomization. Mag Gegenerate yan ulit ng mga Random Mac Address, Tapos Connect ka ulit.
Screenshot_20250428-210134.webp
 

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top