MackriderX
Elite
Hi class your lesson for today...
Share ko lang...
Mabuhay! Philippines
Let's go ...
JFY:
For only P99, pang 30 days na? Yes! Best Deals offer is back for you!
Get 25GB of all-access data valid for 30 days for a limited time only! Simply click the banner or visit the JUST FOR YOU section now!
Don't miss out on the best deal ever!
Plus, enjoy life
Arigato
Teknick:
Short analysis:
Dahil matagal nang nawalay sa aking kandungan(no load/data)si bebeh ko. Akoy nagtiis at naghintay lang ng Tamang sandali upang makamtan ko ang minimithing biyaya.
Wala pa rin yung 50Gb for 99
Huhuhu....
Last 4/14/25...
25Gb for 139 php. Wait wait pa..
Now 4/20/25 after 1week
25Gb for 99... (Yung 199 na Regular) wow.... Rak na Rak
✓compare sa regular load na 7Gb for 99
Yes yes yo.. be ©CUTE lang children.
So in others words. Laban lang kung may hirap may ginhawa
wag susuko kembot kembot din havang may taym 
Resibo:

Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨
your CUTE Mentor
Updates:
Bonus (aypeeen) 5/4/25
For active children only
Wah_pot_wah.wah_oi_wah.wah_tu_toh.puh_toh.
✓ comment kung d mo kaya arukin ang hiwaga ng buhay.
♨♨ walang kinikilingan walang kalokohan tamang serbisyo lamang... dahil lagi kaming nag aaral 24 oras ♨♨
Test
Share ko lang...

Mabuhay! Philippines

Let's go ...
JFY:
For only P99, pang 30 days na? Yes! Best Deals offer is back for you!
Get 25GB of all-access data valid for 30 days for a limited time only! Simply click the banner or visit the JUST FOR YOU section now!
Don't miss out on the best deal ever!
Plus, enjoy life
ArigatoTeknick:
Short analysis:
Dahil matagal nang nawalay sa aking kandungan(no load/data)si bebeh ko. Akoy nagtiis at naghintay lang ng Tamang sandali upang makamtan ko ang minimithing biyaya.
Wala pa rin yung 50Gb for 99
Huhuhu....
Last 4/14/25...
25Gb for 139 php. Wait wait pa..
Now 4/20/25 after 1week
25Gb for 99... (Yung 199 na Regular) wow.... Rak na Rak
✓compare sa regular load na 7Gb for 99
Yes yes yo.. be ©CUTE lang children.
So in others words. Laban lang kung may hirap may ginhawa
wag susuko kembot kembot din havang may taym 
Resibo:

Brought to you FREE by♨♨ MackriderX ♨♨
your CUTE Mentor
Updates:
Bonus (aypeeen) 5/4/25
Why Are Cellular Access Point Names Important?
APNs ensure that your device establishes a secure and correct connection to the carrier’s network. If an incorrect APN is applied, your device may fail to connect or experience limited functionality, such as the inability to access total available bandwidth.For active children only
Wah_pot_wah.wah_oi_wah.wah_tu_toh.puh_toh.
✓ comment kung d mo kaya arukin ang hiwaga ng buhay.
♨♨ walang kinikilingan walang kalokohan tamang serbisyo lamang... dahil lagi kaming nag aaral 24 oras ♨♨
Test



X Twitter Ako tumatambay.
Laban lang
65 messages nlang. Ayoko muna ok no maging 1,cute lang ...