PATULONG PO

rhey1989

Journeyman
Need help po mga sir, yung SD card ko po na 32gb nung finormat ko po gamit laptop, nagng 64mb nlng po. maaari pa po ba eto maayos? or mabalik yung dating gb.?? t
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 380
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rhey1989

Trending Topics

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,584
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top