❓ Help Smart homebro prepaid wifi no internet

mje

Leecher
hello po baka may makatulong sakin , bigla nalang kasi nawalan ng connection yung wifi kahit may load naman, okay din yung ilaw sa signal nung mismong modem, pero pag yung sim insert sa phone ko may cgnal naman gumagana yung data pero pagnilagay sa modem wala talaga, ano kayang problema ng wifi? sira naba sya?



Screenshot_2025-04-20-19-48-10-410_com.shopee.ph-edit.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 651
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Boyinternet

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,248
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top