Redmi Note 10 5G change to HyperOS

Jigoku022

Enthusiast
Mga boss patulong naman ako hindi ko kasi alam kung pano sisimulan or ano gagawin para ma convert ko ng HyperOS yung phone ko hindi na kasi supported sa mga update, Thank you!
 
hindi supported ng HyperOS RN 10 5g
eto plang officially supported

1744790264497.webp

unless mkahanap ka ng HyperOS na ported sa device mo...
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 863
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Genesis Storm

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top