May nakasubok na ba nito?

Bagong Fitgirl ba yan? hahaha
hindi boss, may apps sila na ginagamit para malaro mo yung mga Playstation exclusives na may required na psn. at saka yung mga bagong releases tulad ng AC shadow at saka wukong. try ko nrx tine pag may pera na ako hahaha

Di ko pa na try boss
may nag post kasi dun sa PC gaming group ito yung post niya so nag tanong ako kung may US account siya pero ang sabi niya may ginagamit sila na pinagbabawal na technique. hahahaScreenshot_2025-04-15-16-25-50-396_com.facebook.lite.webp
 
hindi boss, may apps sila na ginagamit para malaro mo yung mga Playstation exclusives na may required na psn. at saka yung mga bagong releases tulad ng AC shadow at saka wukong. try ko nrx tine pag may pera na ako hahaha
try to check nalang yung mga naka buy sa kanyang products sir try to reach them and ask if legit ba o hindi, di parin kasi kami nakakapagtransact niyan e
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 392
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mad Engineer

Trending Topics

Online now

Members online
549
Guests online
2,031
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top