Smart bro wifi log in problem

mje

Leecher
hello po pahelp naman po baka po may nakakaalam sa inyo kung pano ko mabubuksan sa 192.168.1.1, ayaw kasi, pinalitan ko sya password kasabay ng password ng wifi mismo, kaso ayaw na malog in ,pero yung sa wifi naconnect ko tama password, my way pa po ba para mabuksan ko yung wifi.



Screenshot_2025-04-11-02-58-10-346_com.android.chrome.webp
 
check mo may maliit na butas na bilog diyan, tusukan mo lang ng pin or kahit ng ballpen, kailangan mapindot yung button don sa loob, ma fefeel mo yon kung nappress, then hold mo lang hanggang mag stable yung ilaw, ibig sabihin reset na yon, naka default na password.
 
  • Like
Reactions: mje
check mo may maliit na butas na bilog diyan, tusukan mo lang ng pin or kahit ng ballpen, kailangan mapindot yung button don sa loob, ma fefeel mo yon kung nappress, then hold mo lang hanggang mag stable yung ilaw, ibig sabihin reset na yon, naka default na password.
thank you
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 479
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mje

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top