🔒 Closed Wifi kill.

Status
Not open for further replies.

mr-yuso

Honorary Poster
Sino po ay app ng wifi kill? Pa up namn po. Dami kasing nakakaconnect sa wifi namin. May bayad kac yung pro ng wifi kill.
 
ang pagkakalam ko ang wifi kill ay kapag ginamit mo hihina signal ng mga katabi mong nag iinternet
Mawawalan po ng internet connection yung mga nakakaconnect.

Masguzto ko kasing i prank sila. Para mainis sila sa kaka hintay ng buffering.
Block list lang TS,download ka lang Hiawei HiLink!.
Sa setting ng Huawei HiLink mo siya makikita!

Change password lng yan ts
Masguzto ko kasing i prank sila. Para mainis sila sa kaka hintay ng buffering
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 677
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mr-yuso

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,480
Total visitors
2,523

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top