🔒 Closed Globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Flows

Enthusiast
hello po mga sir! tanong ko lang po. bakit po yung pocket wifi na gamit ko eh sa tuwing mag lolock screen lang ako ng phone (mga 5 secs) pag oon ko ulit eh na didisconnect ako sa wifi? para pong namamtay siya pag walang naka connect? pati po sa ipad kapag ni-lock ko yung screen ng mga 5secs eh ma ddc na siya sa wifi.. bakit po kaya? huawei e5330 po pocket wifi ko thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 518
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
pjdfrees

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top