🔒 Closed Cherry mobile superion scope 3g internal storage

Status
Not open for further replies.

FoXOnE23

Honorary Poster
Patulong sa marunong, yun cm superion scope 3g may problema sa internal storage kapag nag iinstall ako napupunta sa phone storage kaya meron lalabas na "you have low phone storage" notification kahit hindi pa ito napuno ang problema yun internal storage ay hindi nagamit at walang laman..

Sana po may tumulong..
 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-22-18-22-56.webp
    Screenshot_2016-12-22-18-22-56.webp
    87.7 KB · Views: 38
  • Screenshot_2016-12-22-18-22-36.webp
    Screenshot_2016-12-22-18-22-36.webp
    95.4 KB · Views: 22
sorry wala na, kasi nasira na last year, hindi na nagboboot pinaayos ko na sa mang-aayos kaso sabi nya sira daw ang board ng tablet kailangan palitan kaso mahal kaysa bumili ng bago kaya bumili nalang ako ng bago.
hanap ka nalang ibang forum. Sorry talaga..
 
yan din problema ko ayaw mag boot recovery ng tablet kaya hindi ko maback up yong rom nag try na ako kahit ano-ano
hindi parin kahit gamit computer..wala na talaga pagasa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 885
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FoXOnE23

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top