👥 Referral EZ 1100PHP withdraw agad - ATTAPOLL LEGIT with proof of withdrawal today 100%

natapos ko na mga boss ung registration and card linking ,ask ko lang hindi ba talaga sya agad papasok sa attapol app as completed ?or magwait nalang ako mga 2hrs,salamat sa sasagot TIA 👌
 
natapos ko na mga boss ung registration and card linking ,ask ko lang hindi ba talaga sya agad papasok sa attapol app as completed ?or magwait nalang ako mga 2hrs,salamat sa sasagot TIA 👌
20mins sakin bago dumating.
 
Solution sa mga walang card use tonik
Sa wirex may nakakuha ditonkahit semi verified pwede na basta ma link card tas buy
 
Verified yung address ko boss pero kapag ililink ko na yung card nag tatry again sa billing address

Cannot be processed at this time palagi
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 219
    Participants
Last reply from:
GinTaMad

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,457
Total visitors
3,682

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top