👥 Referral EZ 1100PHP withdraw agad - ATTAPOLL LEGIT with proof of withdrawal today 100%

Mga idol/ma'am/sir,
Nasstock talaga ako sa billing address (yung kapag ililink na yung card), nagtry nako sa dalawang devices na magkaibang ID pa ginamit, pero ganun pa din, same lang din yung address sa id na nilalagay ko pero laging stock sa billing address "try again later daw" huhuhu
 
Mga idol/ma'am/sir,
Nasstock talaga ako sa billing address (yung kapag ililink na yung card), nagtry nako sa dalawang devices na magkaibang ID pa ginamit, pero ganun pa din, same lang din yung address sa id na nilalagay ko pero laging stock sa billing address "try again later daw" huhuhu
anong card gamit mo? same ba ng billing address nung card sa nilagay mo sa profile mo?
 
anong card gamit mo? same ba ng billing address nung card sa nilagay mo sa profile mo?
Maya virtual card lang po meron ako eh, tsaka yung gotyme card. Wala po ako ng mismong card, lods. May address po ba na nakalagay kahit sa virtual card ?
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 219
    Participants
Last reply from:
GinTaMad

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,457
Total visitors
3,682

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top