❓ Help Question

Hello, po Hingi sana ako advice since hindi kinakaya ng experience ko, nagmamanage po ako ng small network the problem is bumabagal siya with a certain time, pero pinagtataka ko sa isang department lang nag ccause ng pagbagal then after restarting switch magging okay uli ang speed sa main nman po hindi nman cya bumabagal any suggestion
 
without knowing your network topology, eh hanggang hula lang ang kaya naming gawin. if you can draw or roughly sketch your network topology indicating the devices you have, as well as the pertinent details (VLANs, etc.), i'm sure mas malaki maitutulong namin.
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 524
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nitro7

Trending Topics

Online now

Members online
957
Guests online
4,830
Total visitors
5,787

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top