🗡️ Mobile Legends Pano nga ba magrank up ng mabilis lipad MLBB

yan ba ang dahilan kung bakit napaka. lag kahit green ang signal ng phone ko or 3ms? pasagot kasi nakakainis na minsan mag mL nakakawalang gana dahil sa hindi. patas maglaro ang iba..
malapit ko na e uninstall sa sobrang lag.. laki pa naman ng internal memory ko tapos parang gumagapang ang hero sa galaw



View attachment 3764479


paano ba mag. palit sa ibang region?
sa basa ko sa TG meron pa ngang nagpapalag ng iba. ayun sa mas ok talaga fullhouse este magkakakilala kayo.


@ region palit... VPN na cloudflare as Singapore po ba - may naka try na?
 

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 7K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
Mr_The Real

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top