🗡️ Mobile Legends Pano nga ba magrank up ng mabilis lipad MLBB

nag try ako indo server, pag inoff sa drafting di na maka pick, need naka on para maka play, pero sobrang lag tas yung mga kalaban at kasama ko ph padin haha
 
base naman sa exp ko , sa server nang macao , taiwan at brunei . papalo nang 30-40ms sa pldt pero sometimes naging 50-60ms depende nalang siguro sa oras kasi kapag hapon na ako nag lalaro papalo talaga nang 60ms minsan
 

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 7K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
Mr_The Real

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top