Nakapag update na ba ang lahat ? Hyper OS 2.0

Phone: x6 pro 12/512

Yes, at debloated na din, goods naman overall at walang battery issue na sinasabi ng iba.

Problem lang nakita ko sa 2.0 is nawala yong change band sa engineering mode via ussd
Code:
*#*#3646633#*#*

guys anong masasabi nio , sa iphone daw kasi yung ganyan lock screen,

Yes, lockscreen, control center, quick settings/panel ay similar sa iphone.
 
Phone: x6 pro 12/512

Yes, at debloated na din, goods naman overall at walang battery issue na sinasabi ng iba.

Problem lang nakita ko sa 2.0 is nawala yong change band sa engineering mode via ussd
Code:
*#*#3646633#*#*



Yes, lockscreen, control center, quick settings/panel ay similar sa iphone.
ang hinahanap ko ay yung ai nya ai interpreter ai writing
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 824
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Senzawa

Trending Topics

Online now

Members online
1,433
Guests online
3,473
Total visitors
4,906

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top