🔒 Closed Patulong po... factory reset protection

Status
Not open for further replies.

tair

Honorary Poster
mga idol patulong naman ako panu po ibypass ung log in google acc sa samsung ko? kasi nung hinard reset ko reset ko kelangan nya ung unang ginamit kung google acc eh nakalimutan ko po ung password ko dun tnx.... ang tawag po at ng google dun eh factory reset protection... thanks in advance mga idol
 
Meron akong nakita dyan kapatid sa may Android Phones Corner yata yon yung mga FRP Unlocker ata yon basta ikaw na maghanap kapatid ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 486
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tair

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top