🔒 Closed Tanong lang po.

Status
Not open for further replies.
Tanong lang mga sir, diba pag mag kokonect ka sa kay injector kelangan ng 10. Ang simula ng ip address para iwas cdc. Paano po yung sa pocket wifi diba 192.168.*.* ang ip nya . Nababago po ba to ?

#newbie
 
Boss yung 192 168 na yan, hindi yan yung external ip na kelangan 10 ang simula, ip address lang yan ng pocket wifi. At hindi po yan nagbabago, on/off ang gagawin mo para mahanap mo yung 10 na sinasabi mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 647
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kram26

Trending Topics

Online now

Members online
786
Guests online
2,087
Total visitors
2,873

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top