Fakenews Peddler.

Claire Castro is LYING. Her statement has ABSOLUTELY NO BASIS IN THE ICC STATUTE. Dutch courts have absolutely no role in ICC proceedings, unless it is their own citizen that's involved or a resident or someone arrested in the Netherlands. The only courts involved are Philippine Courts (which would determine proper service of warrant and give the right to the suspect to apply for interim release) and the ICC.
1000597285.webp
 
grabe na ngayun ang Pilipinas. vote buying is legalized in the form of AYUDA,( akap , tupad, AICS)
balik ang crimen, daming adik nanahuhuli sa amen tapos sabi ni PBBM bumababa ang crimen? kahapon lang pinasok ang bahay ng kilala ko. babae sya lang mag isa , wala lahat ang laptop cellphone . wallet. buti di sya na rape. butas ang bintana. wala syang aso kaya cguru di nia napansin. grv talga ngayun
 
grabe na ngayun ang Pilipinas. vote buying is legalized in the form of AYUDA,( akap , tupad, AICS)
balik ang crimen, daming adik nanahuhuli sa amen tapos sabi ni PBBM bumababa ang crimen? kahapon lang pinasok ang bahay ng kilala ko. babae sya lang mag isa , wala lahat ang laptop cellphone . wallet. buti di sya na rape. butas ang bintana. wala syang aso kaya cguru di nia napansin. grv talga ngayun
Chief of Command is weak...so don't be puzzled why Men in uniform now is very very meeeh...Tingnan mo yung chief of staff...Siya pa mismo nagsabing hindi adik ang nag-aadik.

GoatPhomator666 wag mo kong matagtag jan sa thread na yan kasi galawang duwag yang anjan. Tag me kung saan malaya akong makareply,hindi yung mgmemention ka sakin tapos banned ako sa thread ng coward na ts na yan.

Seryoso ka?sa sinabi mo?Tawanan nalang kita. Ejk sympathizer ka ngayon?Seryoso?
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 267
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

New Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,985
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top