HELP! No Web Portal Access After Bridge Mode Huawei

PitchBlck

Leecher
Need help po,

Paano i-access yung web portal ng Huawei Echolife EG8245v5, Converge after i-bridge mode.

Nagbago yung naman yung WAN IP ng second router pero yung public IP iba pa din di pa din ako maka port forwarding. Nagkamali ata ako sa ginawa ko. Kaya need ko access para maulit yung edit configuration.

Takot naman ako kung, i-factory reset ko baka mawalan ng connection kay Converge.

But please advise kung may paraan i-access uli yung ONU or safe naman i-factory reset.
Thank you mga lodi.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 807
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PitchBlck

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top