🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
hi po thank you po dito working po siya sakin. ask ko lang po. hindi po masearch yung file dun sa regedit. may ibang way pa po ba para ma crack to? thanks :)
 
salamat nalang dito boss pero mas ok si proxifier sa akin napagana ko yong conquer online games, hirap kase yang proxycap lage mag rerestart para mapagana! proxifier nalang ako dito pero thanks for sharing again.
 
bago lang po kasi ako sa ganito.. B315s-936 Globe (clean/untouch modem)

napâtch ko na po at registered na.. sinundan ko na rin yung tutorial nyo
connect disconnect na din.. pwede nyo po ba ako tulongan idol salamat
punta ka sa setting ng modem tapos device info tignan mo IP
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top