🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
Mga sir help naman po.
Kahapon naman ok lahat ng mga gamit kong freenet gumagana naman po lahat proxycap,proxifier,openvpn,http injector etc..


Bakit po ngayon ayaw na?
Base on my observation lagi syang nag "CONNECTIoN TIME OUT"

Saan po kaya problema nito? Working naman po lahat ng proxy na ginagamit ko. Sinubukan ko na rin CDC yan lagi kong ginagawa pag coconect ako sa default.
And pati po yung MGC ayaw din na po mag connect.

Help naman po mga sir. Salamat!
Merry christmas!

Pag natulungan nyo po ako share ko yung ginagamit ko po pang dota2.
 

Attachments

  • image.webp
    image.webp
    146.8 KB · Views: 26
napakabilis na nito, ambilis pa mag connect. Props to creator!
pero isa lang to sa koleksyon ko. Hahaha may private vpn ako mas malupit pa dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,795
Total visitors
5,088

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top