🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
salamat po uli dito TS, ito ngayon ginagamit ko pang update sa DotA 2 ko, nsa 80kbps ang peak ko, ok na rin to kaysa wala :D .. salamat uli :)
 
pag walang hands-on ang hirap intindihin Hahaha! bibisita ako dito ulit pag nasa PC na ako.. tapos kona magdownload lahat ng kelangan.. ang protocol nlang kulang Hihihi! sana gumana.. at sana may para sa Smart din Hihihi :3
 
Umabot nako sa page na eto sa pay basa diko parin ma licience na delete kuna Ang key pro dirin gagana Ang key haizt trial parin 5.27 naman version gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top