🔒 Closed 18mbps+ ph server for pc only+proxycap tutorial

Status
Not open for further replies.
Sir tanong ko lang na try ko na dito sa laptop then tamang IP na rin, ayaw mag connect sinunod ko na lahat ng instruction. Ano mas ok sa dalawa 5.25 or 27?
 
salamat po dito.. tagal bago ko na licensed pero sulit nmn ... pansin ko lang bagal sya sa browsing pero sa dl ambilis...

Sir tanong ko lang na try ko na dito sa laptop then tamang IP na rin, ayaw mag connect sinunod ko na lahat ng instruction. Ano mas ok sa dalawa 5.25 or 27?
try mo lang... ganito gawa ko... nung una kasi 5.27 install ko then na licensed ko na kaso ayaw mag browse ... nainis ako uninstall ko tapos try ko yung 525 tapos ayun nagana na ^^,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 199K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Apilapil

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top