🔒 Closed Mmorpg muna tayo. apex conquer.

Status
Not open for further replies.
Sino mahilig maglaro ng online game dito? try niyo po ito, maganda. Alam ko luma na po ang Conquer 1.0 pero updated na po siya to Conquer 3.0. Pero ito, mas better po siya; Try to check this link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. :) sana magustuhan niyo po ito. Merry Christmas ka-PH.castillo.webp
 
you're all welcome guys. Basta maganda po yan. hard work lang kailangan jan para maging malakas kayo. mejo kunti ang players kasi new server pa po iyan at minsan ang iba busy sa work or sa school. Explore nalang sa games. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 234
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
IamStillKid

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top