๐Ÿ”’ Closed Hindi pa ako established.bakiiiit? ;-(

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
mga ka PHC..ask ko lang kung anu kulang sa requirements ko para ma established?
maganda kasi
established,kasi my mga content na pang established lang..

pang 30th days ko na ngayun.
di ko mahanap kung ilang na nagawa kong thread or post.
basta everyday ako online.
mas active na nga ako dito kysa sa fb ko. :)
pa help naman jan..
 
Hintay ka lang ng ilang oras. Pinoproseso pa yan ni boss ang account mo. Congrats established kana paps. (y)
 
Be active on one day or two days no log out ok?
Comment all thread us you can?
Like
Post thread
Ok lang yan ginawa ko in one week established na ako hehe

You need likes too
 
Be active on one day or two days no log out ok?
Comment all thread us you can?
Like
Post thread
Ok lang yan ginawa ko in one week established na ako hehe

You need likes too
jahha..ganun ba yun?basta always ako online araw araw.mas inuuna ko pa nga si PHC kaysa ky FB.hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 620
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
qtsarai_11

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
1,840
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top