🔵 Globe Globe fiber prepaid help

bawal reset talaga kaloka ppoe is cause wala ng account credentials ng modem
Hello po! nag reset kasi ako ng gfiber prepaid. after nun gumagana pa naman sya kaso ngalang nag 0kb/s lalo na kapag nag ddl big files tapos kapag nag ml nag rereconnect malala sya at least 30 secs. May way pa ba mabalik or tapon at bili nalang ng bagong router lol.

under PPoE settings nakalagay internet is down 😭 (pero may net naman sya)

first timer sa paggamit ng WiFi sorry
 
Hello po! nag reset kasi ako ng gfiber prepaid. after nun gumagana pa naman sya kaso ngalang nag 0kb/s lalo na kapag nag ddl big files tapos kapag nag ml nag rereconnect malala sya at least 30 secs. May way pa ba mabalik or tapon at bili nalang ng bagong router lol.

under PPoE settings nakalagay internet is down 😭 (pero may net naman sya)

first timer sa paggamit ng WiFi sorry
contact globe mismo
 

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Emorhak143

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,010
Total visitors
3,022

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top