🗼 S·T·S Flash sale smart ngayun guys "Unlidata"

hahahaha noong december pa bossing blocking ng 1949 sa 5g modem ng pldt kaya nga nag 1month lang ako
Yang 649 meron na din, nong monday lang nag start mang block sa modem. Try mo yan register ulit pag ka expired, di na yan gagana sa H155 at H153. Pang phone at pocket wifi nalang, pag sa modem naman kailangan naka change imei sa phone imei para mapagana.
 

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 5K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Bayagkugan

Online now

Members online
1,083
Guests online
3,723
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top