🗼 S·T·S Flash sale smart ngayun guys "Unlidata"

Update ka ulit dito sa march pag gumana pa, yong kaka register lang kasi di na gumagana sa H155 eh


Di mo pala nasaktuhan ang blocking sa modem kaya gumagana pa sayo, sa sunod na register mo yan malalaman.
hahahaha noong december pa bossing blocking ng 1949 sa 5g modem ng pldt kaya nga nag 1month lang ako
 

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 5K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Bayagkugan

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top