patulong naman po. yung psx4droid ko pang lalaruin ko na yung crash bandicoot. sound lang po naririnig ko. ayos po yung sounds niya. pero black screen po siya.. patulong naman po sa nakakaalam kung paano po gagawin. gusto ko kasing laruin yung mga pang playstion games sana may makapansin po