❓ Help Huawei B315s-936

jomari123456789

Eternal Poster
Hello mga sir,
Bakit kaya wala ng Signal ung Modem ko? Kulay red lang. Matagal tong na stock, na dedetect naman nya ung simcard at open line na din gamit ung firmware ni sir Jhowel22.

Ano po kaya possible reason?
 
ganyan din ang sa akin ni reflash ko ulit kako baka makarecover pa pero sa kasamaang palad tuluyang na dedo na ahahaha....pero ok lang medyo matagal-tagal na din xa serbisyo kaya tama lang na pagpahingain na din:(
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bilat86

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top