🔒 Closed My32l

Status
Not open for further replies.

NOOBUSER07

Fanatic
Hello po mga ka PHC tanong ko lang po baka may nakaka alam, yung phone ko kase is Myphone My32L pagkakuha ko nung una okay naman lahat, pero nung tumagal kahit wala akong ginagawa bigla siyang namamatay as in kusa nalang talaga. Tas maoon naman then mamamatay ulit.
need help po, tingin ko po kase hindi naman sa battery, maayos pa naman kase battery niya eh.
Or baka reflash kelangan need help lang po. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 943
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ziqueunique12

Trending Topics

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top