❓ Help Redmi 9T Bootloop

hi, need ko lang po ng tulong sa CP ko, logo bootloop kase siya, tpos pag inispam ko yung upper volume napunta sa recovery kaya akala ko power botton lang sira, pero na try ko na spam ganon pa din bootloop pa din sa logo, tpos mag eempty battery kahit full charge naman, lastly pag nakacharge nmn siya, naderetso na magopen pero pag tinanggal ko ulit yung charge, mamamatay tpos logo bootloop ulit.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 508
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jajaboom012

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top