🔒 Closed Android file manager

Status
Not open for further replies.

zoe12352

Fanatic
Mga ka PH , cno po may alam ng pangmalakasan na Android File Manager dyan? Yung kaya po maanalyze kahit mga hidden data.

May internal po kac ako na 11 gb memory tapos 10gb used. Nong tinotal ko 6gb lang kaya d ko alam san napunta yung 4gb?
 
clear mo lang yan sa root explorer data/system/netstat kung d ka root try mo solid explorer same tricks sa root explorer nang mabora status ng net mo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 422
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
duradomark

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top