🔴 DITO Free internet ngayun si dito visayas erea

nakaka browse din ako. 0 din data balance ko,. feel ko sa free data ko to na di pa pumasok after mag update ng profile. ewan
 
delay lang yan ts... minsan kasi pag inopen mo yung app ng DITO hindi agad nakikita ang data delay reading... pero meron talaga yan data mauubos din yan pag manood ka ng YT or mag download.
 

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Quenx17

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top