❓ Help Tnt unli data nawala, meron paba kayo?

nawala naman sa Smart Retailer ko yung unli. ewan ko kung dahil tumawag ako sa hotline tapos napress ko yung para sa roaming, tapos di ako makapagroam off (bawal kasi unli then roaming since malulugi sila pag may unli ka then nagroam ka sa ibang bansa)
meron pa sa TNT sim ko na regular ko nilalagyan ng unlidaya

sa other sims naman meron din unli mas mahal lang ng 150, Unli 5G NSD 999 may discount 750 sya. pero yung Unli 5G +4G na 599 pawala na since mas mura na sya sa unli90 SIMs

wala na, lugi kasi daw sila sa unli data tapos sobrang bagal pa 😆
parang di naman nalulugi yan tignan nyo stock market nila tapos machecheck mo din yung tax return nila kung mahanap mo.
pldt stock market.webp
 

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 6K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
nogatewayreply

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,390
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top