❓ Help Tnt unli data nawala, meron paba kayo?

Dalawa gamit kong TNT yung isa nawala na yung unli data at may Smart din ako meron parin naman unli. May unli pero pareho hanggang 7 days at 1 month na lang. Last month nag Surf2Sawa na lang ako dahil ka presyo narin naman. Wala pa naman ako nagiging problema sa S2S at sobrang lakas pa.

Pinaloadan ko na lang ng no expiry mga sim ko hindi din naman ako pala gamit masyado ng data pag sa labas ng bahay.
 

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 6K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
nogatewayreply

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,288
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,561
Posts
29,206,870
Members
1,179,993
Latest member
Ferdzdaiki05
Back
Top