🤖 Android Reco naman 15k worth Android Phone na may Engineering mode

Probably Xiaomi, Infinix/TECNO or some underrated brands (Blackview, Umidigi, etc.) may EngineerMode sila. Either sa MediaTek or sa Unisoc, meron.

*Not sure sa Xiaomi devices kung tinanggal nila, pero sina Infinix talaga naglalagay non.

Access EngineerMode Code (for Infinix/TECNO):
★#★#9646633#★#★
Screenshot:
1000018301.webp1000018296.webp

Or kaya sa Device Info HW (MTK) kung ayaw sa dialer:
1000018309.webp
 
Probably Xiaomi, Infinix/TECNO or some underrated brands (Blackview, Umidigi, etc.) may EngineerMode sila. Either sa MediaTek or sa Unisoc, meron.

*Not sure sa Xiaomi devices kung tinanggal nila, pero sina Infinix talaga naglalagay non.

Access EngineerMode Code (for Infinix/TECNO):

Screenshot:
View attachment 3524196View attachment 3524187

Or kaya sa Device Info HW (MTK) kung ayaw sa dialer:
View attachment 3524210
salamat pre, ano reco mo alin mas matibay at ayos pang gaming infinix or xiaomi?
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 740
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
morbChest

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top