❓ Help Blocked mikudb website

Aile

Eternal Poster
Grabi naman talaga itong si Smart. Naka PLDT 1299 pa ako pero blocked sa both regular at PLDT SIM yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. hay nako talaga hindi naman ito p---site nablock pa nga. Marami naman na bypass pero sobrang daming site na regular ko ginagamit since pero binoblock ng smart pati converge, lipat na ako sa Globe/DITO kung lahat nalang talaga block ng mga tech ng smart.
 
na try mo na po gumamit ng DNS?
Yes naka DNS https/tls di sya gagana since DPI blocking na nila.
Nagwork na sya sa ngayon. Tingin ko nagka glitch lang yung DPI system ng pldt (deep packet inspection). Sakit sa ulo talaga converge or pldt smart. Buti pa yung DITO/Globe wala masyadong pervasive blocking.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 467
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aile

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top